TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG, BẢO TRÌ VÀ DI DỜI CÁC HỆ THỐNG CNTT
- Hệ thống Data Server được xem là nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động và các ứng dụng liên quan đến công nghệ thông tin của một doanh nghiệp.
- Chúng tôi hiện đã và đang phục vụ triển khai cho rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước…
- Với những con số ấn tượng khi tất cả khách hàng đều hài lòng và đánh giá cao kết quả lao động của đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.
- Cơ sở hạn tầng CNTT đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo đảm chất lượng, độ ổn định, khả năng khắc phục sự cố, khả năng mở rộng của hệ thống.
MỘT HỆ THỐNG DATA CENTER CƠ BẢN SẼ BAO GỒM:
- Hệ thống sàn nâng.
- Hệ thống làm lạnh (Cooling System).
- Hệ thống cáp truyền thông (bao gồm: voice, video, data, các hệ thống cảnh báo, hệ thống điều hành, quản trị…).
- Hệ thống điện nguồn cung cấp và backup (hệ thống máy phát, UPS công suất lớn).
- Tủ Rack Cabinet.
- Các hệ thống bổ trợ khác như hệ thống chống sét, hệ thống báo cháy- chữa cháy…
- Các phần mềm quản trị chuyên nghiệp.
- Hệ thống được thiết kế để giảm thiểu tối đa về hư hại hệ thống và hoạt động kinh doanh trong toàn bộ quá trình di dời.
- Cán bộ nhân viên kỹ thuật lành nghề, luôn theo sát tiến trình di dời hệ thống nhờ cơ chế báo cáo thường xuyên và kịp thời.
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ
- Hạ tầng của hệ thống được xây dựng tối ưu và phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.
- Dễ dàng triển khai một hệ thống mạng toàn diện tích hợp đa dịch vụ, đáp ứng tất cả các ứng dụng, nhu cầu của khách hàng.
- Dễ dàng nâng cấp, mở rộng, bổ sung và thay đổi khi cần.
- Bảo đảm sự an toàn, ổn định, bảo mật và an toàn cho hệ thống.
- Tiết kiệm chi phí – nhân lực và thời gian.
- WeSoft đưa ra dịch vụ di dời hệ thống CNTT theo một quy trình chuẩn mực và chuyên nghiệp.
- Lên kế hoạch chi tiết để phòng ngừa mọi vấn đề có thể xảy ra ngoài ý muốn.
- Do đó, việc di dời hệ thống CNTT sẽ diễn ra theo đúng lộ trình kèm chi phí tối ưu, đảm bảo sự vận hành ổn định.
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TẠI WESOFT
- Khảo sát: thu thập yêu cầu, ý kiến khách hàng, kiểm tra hệ thống, thiết bị, đánh dấu vị trí thiết bị.
- Thiết kế giải pháp: xây dựng kế hoạch, lên phương án, quy trình di dời hệ thống.
- Thống nhất chương trình triển khai thực hiện với khách hàng.
- Triển khai: thực hiện di dời hệ thống. Giải quyết các sự cố phát sinh trực tiếp tại địa điểm đặt máy (nếu có).
- Hoàn thiện di dời: Nghiệm thu, chuyển giao hệ thống đã hoàn thiện cho khách hàng.
TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG HỆ THỐNG MẠNG MÁY TÍNH
- Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm trong việc, quản trị triển khai hệ thống hạ tầng mạng trên nền tảng Windows cũng như Linux.
- Chúng tôi có kinh nghiệm làm việc cho các công ty ngân hàng, công ty chuyên cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống.
- Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những giải pháp, công nghệ cho hệ thống mạng LAN, WAN, Wireless phù hợp nhất tới các khách hàng công ty, doanh nghiệp.
HẠ TẦNG MẠNG LAN HIỆN ĐẠI SỬ DỤNG CHUYỂN MẠCH IP HAY ETHERNET:
- Hạ tầng mạng cỡ lớn (Enterprise Network): Có số lượng nút mạng từ 800-1000 nút mạng trở lên.
- Hạ tầng mạng cỡ trung bình (Medium Network): Có số lượng nút mạng từ 100-800 nút mạng.
- Hạ tầng mạng cỡ nhỏ (Small networks): Có số lượng nút mạng dưới 100 nút mạng.
CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH TRIỂN KHAI LẮP ĐẶT HẠ TẦNG MẠNG LAN WAN
Bước 1: Khảo sát và thiết kế hạ tầng mạng
- Khảo sát và ghi nhận thông tin khách hàng.
- Mục đích sử dụng của khách hàng và yêu cầu sử dụng thiết bị.
- Tiến hành khảo sát mặt bằng, kết cấu toà nhà và vị trí lắp đặt thiết bị.
- Khảo sát điều kiện thi công và chất lượng vật liệu thi công (cable, ống, nẹp….)
- Các điều kiện có thể ảnh hưởng đến hệ thống (điện, môi trường…)
- Lên thiết kế hạ tâng hệ thống chi tiết.
- Lên bản vẽ kỹ thuật chi tiết hệ thống loại thiết bị được dùng (biểu giá, tính năng kỹ thuật, thời hạn bảo hành) bao gồm: Sơ đồ logic, sơ đồ lắp đặt…
- Thống kê số lượng vật tư và các linh kiện đi kèm.
- Lên kế hoạch thời gian và tiến trình thi công.
Bước 2: Tiến hành lắp đặt hệ thống
- Thi công hạ tầng, hệ thống cáp mạng.
- Triển khai thiết bị dẫn (ống nhựa, nẹp, dây dẫn …)
- Triển khai hệ thống cáp mạng theo đúng sơ đồ thiết kế chi tiết đã được thống nhất.
- Đánh dấu dây cáp và kết nối vào bộ tập trung (Swich, Router, Firewall…)
- Gắn máy tính khách hàng vào hệ thống mạng.
- Gắn các thiết bị nội và ngoại vi vào hệ thống mạng.
- Cài đặt hệ thống mạng.
- Phân chia nhóm người dùng theo VLAN (chia hệ thống ra thành các mạng con).
- Cấu hình Router, các giao thức định tuyến, load-balancing…
- Cấu hình tường lửa, tạo DMZ cho máy Server.
- Cài đặt hệ điều hành cho máy server.
- Cài đặt giao thức và các dịch vụ mạng.
- Tạo nhóm người dùng của hệ thống.
- Thiết lập tài khoản của người dùng.
- Phân quyền người dùng.
- Cài đặt chương trình ứng dụng mạng.
- Cài đăt giao thức các máy Client.
- Tạo tài khoản máy Client.
- Chia sẻ tài nguyên máy Client.
Bước 3: Chuyển giao hệ thống
- Tiến hành nghiệm thu và chuyển giao hệ thống.
- Kiểm tra sự tương thích và tính ổn định của toàn bộ hệ thống.
- Nghiệm thu hệ thống chuyển giao hồ sơ thiết bị (tài liệu hướng dẫn, phiếu bảo hành, hoá đơn thanh toán…)
- Chuyển giao hợp đồng thiết kế và lắp đặt, sơ đồ mạng
- Hướng dẫn sử dụng hệ thống và đào tạo nhân sự.
BẢO TRÌ HẠ TẦNG CNTT
THỰC TRẠNG
- Hệ thống không ổn đinh: Hệ thống hoạt động không ổn định, thường xuyên xảy ra sự cố gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu, mất khách hàng.
- Hacker: Hệ thống không bảo mật, không an toàn là mục tiêu tấn công có chủ đích của Hacker.
- Thiếu nhân lực chuyên moon: Mỗi lần xảy ra sự cố thì thời gian khắc phục lâu, tốn kém nhiều kinh phí.
- Lỗi thời: Phần mềm không được cập nhật liên tục, nhiều lỗ hổng.
- Không an toàn: Dữ liệu quan trọng không được backup thường xuyên, dễ mất mát.
VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN LÝ HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐƯỢC TỐT HƠN?
- Nếu ổ cứng máy tính bị hư, không phục hồi được vậy thì phải làm sao lấy lại được dữ liệu?
- Một nhân viên nào đó lên mạng và máy tính của họ bị nhiễm virus dẫn đến virus lây lan toàn bộ hệ thống, gây tê liệt mọi hoạt động trong công ty, thì phải làm thế nào?
- Một ngày nào đó, email của công ty không hoạt động, mọi giao dịch với khách hàng qua email bị ngưng trệ, thì phải làm thế nào?
- Làm sao để tối ưu, tăng tốc các máy tính trong công ty? Chẳng lẽ phải đầu tư mua mới toàn bộ máy tính thế hệ mới?
- Nhân viên IT nắm toàn bộ hệ thống CNTT của công ty đột ngột nghỉ phép hay nghỉ việc thì làm thế nào?
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
- Đăng ký trực tuyến ngay:
- Hoặc liên hệ các điểm giao dịch của WeSoft.VN: xem tại đây
- Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể.
HỘI SỞ CHÍNH: Lầu 17-11, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
VPGD 1: L8, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VPGD 2: Số 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP.HCM
VPGD 3: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức
VPGD 4: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức
VPGD 5: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Website: https://wesoft.vn/
P.KINH DOANH: [email protected]
Hotline/Zalo: 0854.386.783 – 0854.386.881
P.KỸ THUẬT: [email protected]
Hotline/Zalo: 0879.058.292 – 0879.058.295
P.CSKH: [email protected]
P.KẾ TOÁN: [email protected]