Chính sách hoàn tiền tại WeSoft.Vn được xem là một cách để giúp khách hàng yên tâm hơn để trải nghiệm dịch vụ tại WeSoft.Vn. Trong vòng 15 ngày nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ thì có thể gửi yêu cầu hoàn tiền (refund request).
DỊCH VỤ ĐƯỢC HỖ TRỢ HOÀN TIỀN
- Áp dụng cho Lưu trữ website (hosting) tại Việt Nam, Email Hosting tại Việt Nam, Hosting đại lý (reseller) tại Việt Nam, Máy chủ ảo (VPS) tại Việt Nam
- Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán phí chuyển tiền và các chi phí hành chính liên quan (nếu có).
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH HỖ TRỢ HOÀN TIỀN
- Khách hàng không đăng ký dùng thử đối với dịch vụ muốn hoàn tiền.
- Dịch vụ cần hoàn tiền phải thuộc các gói dịch vụ thuộc diện được hoàn tiền.
- Mỗi một khách hàng chỉ được hoàn tiền một lần duy nhất với mỗi loại dịch vụ (Hosting/VPS).
- Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng một lần duy nhất đối với mỗi khách hàng. Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền có một trong các thông tin trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền trước đây thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối.
- Chính sách hoàn tiền này không áp dụng đối với khách hàng là đại lý.
- Chính sách hoàn tiền không áp dụng với các dịch vụ được hưởng khuyến mãi theo bất kỳ hình thức nào (Mã giảm giá, giảm giá trực tiếp, gói dịch vụ theo chương trình khuyến mãi v..v..).
- Ngoài ra, việc hoàn tiền cũng sẽ bị từ chối nếu khách hàng không cung cấp được số CMND đã sử dụng để đăng ký tài khoản.
PHÍ HOÀN TIỀN
Nhằm đảm bảo cân bằng quyền lợi của đôi bên, chúng tôi áp dụng chính sách thu phí hoàn tiền như sau:
- Hoàn tiền qua PayPal: Miễn phí.
- Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng chịu phí giao dịch và 40.000 phí phục vụ.
Hình thức hoàn tiền sẽ tương đương với hình thức thanh toán của quý khách đã thanh toán tại WeSoft.Vn.
HƯỚNG DẪN YÊU CẦU HOÀN TIỀN
Trước khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng phải chắc chắn rằng đã backup toàn bộ dữ liệu trên Hosting/VPS/Server. Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền thông qua ticket và gửi đến Phòng Kinh doanh 0854.386.783 – 0854.386.881 hoặc liên hệ qua email [email protected]
Trong nội dung ticket, khách hàng có thể ghi lý do nếu muốn. WeSoft.Vn rất mong nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng nên nếu được, hãy cho chúng tôi biết chúng tôi phục vụ chưa tốt ở đâu để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
Sau đó trong vòng 24 giờ phòng kinh doanh sẽ có phản hồi lại và hỗ trợ bạn hoàn tiền.
Hy vọng với chính sách này tại WeSoft.Vn sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ tại WeSoft.Vn.